Địa chỉ: số 81, xã Tây Sơn ,Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
Số điện thoại: 024 63886569
1. Địa chỉ Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Đan Phượng - thành phố Hà Nội
2. Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Đan Phượng - thành phố Hà Nội
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội được áp dụng theo quy định giờ hành chính như sau:
Sáng từ: 8 giờ- 12 giờ; chiều 14 giờ – 17 giờ
Làm việc từ: Sáng thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
3. Vị trí và chức năng của Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Đan Phượng - thành phố Hà Nội
4. Ban lãnh đạo của Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng - thành phố Hà Nội
- Bảo hiểm xã hội có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Đan Phượng phố, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Đan Phượng
- Giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Đan Phượng.
- Chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố,chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Đan Phượng
Ban lãnh đạo của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng bao gồm các thành viên chức vụ như sau:
Giám đốc: Lê Minh Quang
Điện thoại: 33.885925
Phó giám đốc: Nguyễn Thị Thanh Hà
Điện thoại: 39.97320
Phó giám đốc: Cù Đình Thưởng
Điện thoại: 33.886569
Kế toán trưởng: Nguyễn Thị Thanh Hương
Điện thoại: 33.886569
Bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Đan Phượng.
Bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của UBND huyện Đan Phượng.
5. Thẩm quyền của Trung tâm Bảo hiểm Xã hội huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội
- Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác năm trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội phê duyệt và tổ chức thực hiện;
- Hướng dẫn đơn vị sử dụng lao động lập danh sách tham gia bảo hiểm xã hội ; đôn đốc, theo dõi việc thu nộp bảo hiểm xã hội của các đơn vị trên địa bàn huyện Ba Vì hoặc trực tiếp thu bảo hiểm xã hội theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội;
- Tiếp nhận kinh phí, danh sách và tổ chức chi trả cho các đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội chuyển đến theo phân cấp. Theo dõi việc thay đổi địa chỉ, danh sách tăng, giảm đối tượng hưởng chế độ trong quá trình chi trả;
- Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo với Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội xem xét, giải quyết.
- Quản lý các loại đối tượng khám chữa bệnh bắt buộc và tự nguyện theo quy định của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội trên địa bàn phụ trách; hướng dẫn đôn đốc các đơn vị thực hiện các thủ tục phục vụ cho việc khai thác phát hành hoặc gia hạn thẻ khám chữa bệnh theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội;
- Thực hiện công tác giám định chi phí khám chữa bệnh của người có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tiếp nhận và hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám chữa bệnh, giải quyết những vướng mắc và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội;
- Thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, giải thích chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Ba Vì
- Quản lý công chức, viên chức, tài chính và tài sản thuộc Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì