Trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Đà Lạt: Từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày nghỉ lễ và ngày tết.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và giải quyết buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và giải quyết buổi chiều: từ 14 giờ đến 17 giờ
Trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý, nếu gặp vấn đề gì vướng mắc, bạn có thể liên lạc đến HOTLINE 19006588 của Luật Quang Huy để được hỗ trợ.
Địa chỉ cơ quan bảo hiểm của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được đặt tại: số 3A Đường Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Số điện thoại: (0263) 3.827.399
2. Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm Xã hội thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
1. Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng
3. Vị trí và chức năng của Trung tâm Bảo hiểm Xã hội Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng
4. Thẩm quyền của Trung tâm bảo hiểm xã hội Thành phố Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng
- Bảo hiểm xã hội có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố Đà Lạt, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của Uỷ ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng.
- Giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội Tỉnh tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
- Chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Tỉnh, chịu sự quản lý hành chính trên địa bàn lãnh thổ của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Lạt.
- Tiếp nhận kinh phí, danh sách và tổ chức chi trả cho các đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội do Bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng chuyển đến theo phân cấp.
- Theo dõi việc thay đổi địa chỉ, danh sách tăng, giảm đối tượng hưởng chế độ trong quá trình chi trả.
- Tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo với Bảo hiểm xã hội tỉnh xem xét, giải quyết.
- Quản lý các loại đối tượng khám chữa bệnh bắt buộc và tự nguyện theo quy định của Bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng trên địa bàn phụ trách; hướng dẫn đôn đốc các đơn vị thực hiện các thủ tục phục vụ cho việc khai thác phát hành hoặc gia hạn thẻ khám chữa bệnh theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng.
- Thực hiện công tác giám định chi phí khám chữa bệnh của người có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội tại các cơ sở khám chữa bệnh.
- Tiếp nhận và hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám chữa bệnh, giải quyết những vướng mắc và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân có sổ, thẻ bảo hiểm xã hội.
- Thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, giải thích chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố.
- Quản lý công chức, viên chức, tài chính và tài sản thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Cơ quan trên có chức năng, nhiệm vụ như sau: